Những ưu điểm chỉ máy cắt gạch bằng tay mới có

Máy cắt gạch có thể cắt được nhiều loại khác nhau từ gạch men, gạch ốp tường, gạch lát nền cho đến gạch đá hoa cương, gạch đá granite,…

Ngày đăng: 16-04-2017

2,942 lượt xem

 Và đều cắt một cách chính xác, nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Không chỉ có vậy, máy cắt gạch còn mang rất nhiều ưu điểm khác nhau đem lại sự thoải mái cho người dùng mà chỉ có thể có ở máy cắt gạch cầm tay mà thôi.

Nếu cắt gạch bằng biện pháp cưa thủ công thì có thể bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, mỗi viên gạch phải mất hơn 1 phút, nhưng với máy cắt thì chỉ trong vài giây ngắn ngủi là đã có thể giải quyết xong. Hơn nữa, máy cắt gạch bằng tay ưu thế hơn khi không dùng nước, không dùng nguồn điện trực tiếp, khi cắt lại ít gây ra bụi bẩn và tiếng ồn so với các loại máy cắt gạch tông thường khác. Vậy nên ưu điểm đầu tiên của máy cắt gạch bằng tay đó chính là nhanh chóng, tiết kiệm và sạch sẽ.

Máy cắt gạch

Những ưu điểm chỉ máy cắt gạch bằng tay mới có

Nếu như khi sử dụng những loại máy cắt gạch sử dụng điện năng khác thì bạn phải lo lắng về vấn đều nguồn điện, vấn đề máy có bị rò rỏ điện hay không thì với máy cắt gạch cầm tay điều này là hoàn toàn không xảy ra. Bởi loại máy này không sử dụng điện năng, khi sử dụng cũng không phải dùng thiết bị bảo hộ để phòng tránh những rủi ro về điện. Vậy nên máy cắt gạch bằng tay là một thiết bị an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, những chiếc máy cắt gạch cũng có thiết kế khá đẹp, kết cấu hoàn hảo. Thường máy có độ dài tối đa 92cm, độ dày 15mm, thích hợp với hầu hết các loại gạch hiện có trên thị trường. Đế bàn đỡ của máy cũng được đúc bằng hỗn hợp nhôm nhẹ nguyên khối nên không bị so võng sau thời gian sử dụng, miếng đệm cao su chống sốc cho hiệu quả sử dụng tốt hơn.

CƠ SỞ CẮT GẠCH - GIA CÔNG LEN TƯỜNG PHAN NAM

Cắt gạch uy tín, đẹp như ý

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Mấu gạch cần cắt

Công trình đã làm