Để lựa chọn được một chiếc máy cắt gạch cầm tay tốt

Máy cắt gạch là vật dụng quen thuộc trong thi công xây dựng hay ở các gia đình.

Ngày đăng: 16-04-2017

2,811 lượt xem

Quen thuộc là thế nhưng kinh nghiệm chọn mua máy cắt gạch bằng tay, chọn được một chiếc máy phù hợp thì nhiều người chưa có. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi là một vài lưu ý cung cấp cho bạn khi mua máy cắt gạch.

Máy cắt gạch

Để lựa chọn được một chiếc máy cắt gạch cầm tay tốt

Không chỉ đối với việc mua máy cắt gạch cầm tay mà với cả những thiết bị máy xây dựng khác cũng thế, trước hết hãy nói cho chúng tôi biết rõ nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của bạn là gì để có thể chọn được loại phù hợp. Nếu như nhu cầu công việc của bạn lớn nhưng bạn lại mua một chiếc máy cắt nhỏ thì chắc chắn công việc không thể hoàn thành đúng tiến độ mong muốn được, ngược lại nếu bạn chỉ cần cắt những tấm gạch nhỏ mà lại chọn một chiếc máy lớn, vừa không phù hợp lại rất tốn kém nữa.

Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng, chủng loại máy khác nhau, chất lượng cũng như phương thức vận hành cũng không giống nhau. Đó là chưa kể lượng hàng giả, hàng nhái được bán tràn lan trên thị trường nữa. Vậy nên dù bạn mua bất kỳ loại máy nào thì cũng hãy cẩn thận tìm hiểu trước nhé. Tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Và để hạn chế được tối đa nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng thì tốt nhất hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp lớn, uy tín và có tiếng. Khi mua ở những nơi này bạn sẽ được cung cấp đầy đủ hóa đơn, phiếu bảo hành, tem đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Có thể nói đây là một cách an toàn cho những người không có nhiều am hiểu về các loại máy cắt gạch.

CƠ SỞ CẮT GẠCH - GIA CÔNG LEN TƯỜNG PHAN NAM

Cắt gạch uy tín, đẹp như ý

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Mấu gạch cần cắt

Công trình đã làm