Bạn đã biết cách sử dụng máy cắt gạch bằng tay?

Máy cắt gạch an toàn với nhiều tiện ích trong xây dựng các công trình nên không thể thiếu nó được.

Ngày đăng: 16-04-2017

3,401 lượt xem

Máy cắt gạch bằng tay có thể dùng để cắt gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch bông, gạch đá hoa cương, gạch men,… một cách dễ dàng, nhanh chóng và nhất là đường cắt đẹp, chính xác đúng như ý muốn của người cắt.

Tuy những loại máy cắt gạch bằng tay hiện nay được thiết kế kết cấu đơn giản, dễ sử dụng nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng, hay nói đúng hơn là biết cách cầm, cách đặt làm sao để có được đường cắt đúng như kích thường, đường cắt đã vẽ ra ban đầu được.

Bạn đã biết cách sử dụng máy cắt gạch bằng tay

Bạn đã biết cách sử dụng máy cắt gạch bằng tay?

Để sử dụng máy cắt gạch bằng tay cắt chính xác chúng ta cần lưu ý những vấn đề sau. Đó là hãy chọn lưỡi cắt gạch phù hợp với máy và với nhu cầu sử dụng bởi chúng ta có rất nhiều loại lưỡi cắt khác nhau, từng loại cho từng vật liệu khác nhau. Chính điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng gạch mà bạn cắt, ảnh hưởng đến hiệu suất công việc, hơn hết là đảm bảo an toàn cho người dùng nữa. Và để đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối thì không chỉ phải chọn đúng lưỡi cắt mà bạn cũng phải kiểm tra kỹ càng các bộ phận của máy xem có vấn đề gì không, bạn có thể cắt thử trước nến đảm bảo thì mới tiếp tục sử dụng.

Khi cắt gạch, bạn nên đặt máy cắt lên những vị trí bằng phẳng chắc chắn hay có thể đặt lên bàn cắt nếu có. Chuẩn bị gạch để cắt, xác định vị trí, đường cắt, kích thước cần cắt rồi mới tiến hành cắt được. Bạn đưa lưỡi cắt một cách từ từ và cẩn thận, tay giữ máy cắt phải thật chắc chắn, còn tay kia đồng thời giữ viên gạch không bị xê dịch để đảm bảo tính thẩm mỹ cho viên gạch.

Song song với cách sử dụng đúng máy cắt gạch thì bản thân người dùng cũng nên thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng máy để máy luôn hoạt động trong tình trạng ổn định nhất. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác cùng chuyên mục của chúng tôi.

CƠ SỞ CẮT GẠCH - GIA CÔNG LEN TƯỜNG PHAN NAM

Cắt gạch uy tín, đẹp như ý

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Mấu gạch cần cắt

Công trình đã làm